หมายเลขปริศนา

เนื่องจากเป็นคนที่แทบไม่เมมเบอร์ติดต่อใครไว้ ถนัดจดมากกว่า ถ้านานๆ ได้คุยกันที ก็แทบจะเป็นไปไม่ได้ที่จะมีเบอร์อยู่ในเครื่องเรา

และเป็นคนที่มีเบอร์ขึ้นต้นด้วย 02 โทรติดต่อมาเป็นระยะบ้าง แต่ทุกครั้งก็จะไม่สนใจโทรกลับ หรือเช็คเบอร์ด้วยซ้ำ

วันนี้เป็นเรื่องแปลก เมื่อตอนใกล้ๆ 5 โมงเย็น มีเบอร์ 027177810 โทรมาเป็น missed call ปกติเราต้องปล่อยผ่านไป แต่ทำไมสงสัยก็ไม่รู้ กลัวว่าจะเป็นเบอร์ของสำนักงานที่เราติดต่องานด้วยอยู่โทรมา เราเลยโทรกลับไป ก็พบว่าสายไม่ว่าง เลยมา google ดู

แล้วพบว่า 027177810 คือเบอร์ยอดนิยม ที่ช่วงนี้โทรเข้าไปหาหลายเบอร์ มีคนเช็คข่าวมาว่า เป็นเบอร์บริษัททรูอินเตอร์เน็ต ตรงถนนพัฒนาการ เขตสวนหลวง (อ้างอิงที่มีคนโพสถามเรื่องเบอร์นี้หลายคน ที่นี่)

เราตลกตรงที่ ถ้าเราไม่เอาเบอร์มา google เราก็คงไม่รู้ว่าเบอร์ปริศนานี้ โทรหาหลายคนมาก

และที่น่าตลกก็คือ มีหลายคนที่ก็สงสัยว่าเบอร์นี้คือเบอร์ใคร แล้วก็นำไป google ต่อกันอีกหลายคนเช่นกัน ^^

ใส่ความเห็น

