จอนจีฮุนกับฉันเกิดปี ค.ศ. เดียวกัน เธอหัดเล่นโยคะตั้งแต่อายุต้น 20 ช่วงหนึ่งย้อนไปในวันที่ชื่อเสียงเธอบินสูงมาก มีน้องชายคนหนึ่งที่ไปแลกเปลี่ยนที่เกาหลีใต้ เล่าให้ฟังว่า ถ้าเป็นละครซีรีส์ เปิดช่องไหนก็จะเห็นแต่ ซองเฮเคียว คนที่เล่นเป็นนางเอกฟูลเฮ้าส์น่ะ เพราะนางดังมาก ฉันถามว่า ไม่มีจอนจีฮุนในทีวีเหรอ น้องบอกว่า รายนั้นบินสูงแล้วไง พวกดังมากๆ จะเล่นหนังอย่างเดียว ไม่เล่นทีวีแล้ว เพราะหนังอย่างเดียวค่าตัวก็ปาไปไม่รู้เท่าไหร่ ช่วงนั้นจอนจีฮุนหายหน้าไปจากวงการทีวีเกาหลีเลยล่ะ ต่อมาก็ถึงช่วงโชติช่วงของวงที่ชื่อทงบังชินกิ (ห๊ะ…วงอะไรนะ??? รู้จักแต่ เครยอนป๊อป ย่ะ :p) ลีดเดอร์ของวงนี้เคยให้สัมภาษณ์ว่าหญิงในอุดมคติของเขาคือจอนจีฮุน แต่ต่อมาลีดเดอร์ก็ยอมกลับคำ … แหม กระแสคู่จิ้น “ยุนแจ” น่ะรู้จักไหม มันย่อมแรงกว่าสิ 

จอนจีฮุนแต่งงานในวันและวัยที่เธอมีเลข 3 นำหน้า แน่นอนว่าคนที่เธอแต่งงานด้วยเป็นพวกมหาเศรษฐี หลายคนคิดว่า เธอบินสูงแล้ว เธอจะกลับมาเข้าวงการอีกได้ยังไง

การย้อนกลับมาเล่นซีรีย์ที่ว่าด้วยตัวท็อปของวงการบันเทิง นางเอกสวยสดที่คนทั้งรักในความงาม แต่ก็ชังในความกลวงของเธอนั้น น่าจะเป็นทางเลือกที่เข้าท่าที่สุดสำหรับคนที่แต่งงานแล้วอย่างเธอ

คนเราก็ชอบดูอะไรอย่างนี้แหละ เราคิดว่ามันไม่น่าเบื่อ เพราะเราเห็นว่าภายใต้ความสวยของเธอ เราก็เห็นสิ่งที่เราอยากเห็นอยู่ในนั้น

ความเปราะบาง…และบางครั้งก็ไม่ค่อยฉลาดนัก

แต่ขอสารภาพว่าการกลับมาเล่นบทนี้ของจอนจีฮุน มันยิ่งทำให้เธอดูเป็นพวก “บินเหนือ” มากขึ้น

มันยิ่งกว่าเหนือมนุษย์…ที่คนที่แต่งงานแล้วอย่างเธอ คัมแบ็กกับละครเรื่องแรกแล้วก็เจอขาขึ้นเสียเยี่ยงนี้

ฉันขอยกโซจูขึ้นมา และคาราวะเธอสักจอก

แด่คนที่เกิดร่วม ค.ศ. เดียวกัน

