เรื่องตลกจากเทอมก่อนหน้าคือ คืนก่อนจะบินกลับไทย ไปกินข้าวกับเพื่อน เพื่อนคนที่จะจบก็พาเพื่อนอีกคนมา เป็นคนที่เคยเรียนทึ่นี่ แต่ไปแลกเปลี่ยนที่อื่น ก็เจอกันแค่นั้นแหละ เพราะวันพรุ่งก็ต้องกลับไทย กว่าเราจะบินกลับมา เพื่อนใหม่นั่นก็คงบินกลับประเทศเขาไปแล้ว

ทีนี้เราไล่ๆ ดูรูปเก่าๆ ตอนงานรับปริญญา (คนจบ) และงานเวลคัมปาร์ตี้ (รับเรา) ซึ่งเป็นงานเดียวกัน เราถ่ายภาพน้อยมาก แต่มันดันมีไอ้คนนี้น่ะ ยืนเด่นเป็นสง่าในภาพในคอมเราเลย

คนเรา เมื่อไม่รู้จักก็จะมองไม่เห็น
แต่เมื่อรู้จักแล้ว ก็จะเห็นความเชื่อมโยงมากมายสินะ

