ค่ำคืนฤดูร้อน

ฉันโปรดปรานค่ำคืนของฤดูร้อนที่มีสายลมอ่อนโยนโบกพัด มันเหมือนจะพัดพาความทรงจำจากอดีตมาปรากฏตัวต่อหน้า รสชาติของความทรงจำนั้นมีหลายแบบ ฉันไม่แน่ใจว่าตัวเองเสพติดรสชาติแบบไหน แต่ที่แน่นอนที่สุด เมื่อฉันโหยหาวันเก่าก่อน ฉันจะออกเดินย่ำไปบนถนนเส้นเดิมกับที่เราเคยเดินด้วยกันในค่ำคืนฤดูร้อน

ฉันจะเดินไปจนถึงสถานีโคมาโกเมะ … สถานีที่ครั้งหนึ่ง นาโอโกะกับโทรุ ตัวละครแห่งนวนิยาย Norwegian Wood เคยเดินเคียงกัน พอถึงสถานีเมโทร ฉันจะเดินขึ้นไปร้าน Denny’s สั่งเซตกาแฟที่มีขาย ณ ตอนนั้น พอดื่มจนหมดแก้วแล้วฉันก็จะเดินย้อนกลับมาที่เดิม

ทางแยกที่คงมีแต่เราที่มองเห็นละอองความทรงจำได้อย่างแจ่มชัด

My Tokyo: Nishinippori Station

11667306_10153111902913235_7337901170827771325_n

ใส่ความเห็น

